Blowing in the Wind ผลงานซีรีส์จีนของ นนกุล นักแสดงดาวรุ่งมากความ

THB 0.00

นน นนกุล เมื่อส่องคลิปแล้วพบว่า แท้จริงแล้วยังมีหนุ่มอีกคนที่เดินเคียงข้างไปกับ แอฟ ทักษอร และยังเป็นคนที่ถือผ้าคลุมไหล่ให้ด้วย ซึ่งหนุ่มคนดังกล่าวคือ นนกุล ชานน สันติธรกุล ซึ่งงานนี้ไม่รู้ว่าทั้งคู่มาด้วยกันสถานะอะไร แต่

คณะกรรมการพัฒนาซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ แต่งตั้ง นายชานน สันตินธรกุล หรือ “นนกุล” เป็นคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมด้านภาพยนตร์ วันที่ 4 มกราคม 2567  นนท์ ยังคงเป็นที่จับตามองมากเหลือเกินในช่วงนี้ สำหรับความสัมพันธ์ของคู่รักต่างวัย แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ กับพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง นน ชานน สันติธรกุล หรือ นนกุล เพราะนับตั้งแต่เปิดตัวคบหาดูใจ

ปริมาณ:
นน นนกุล
Add to cart

นน นนกุล เมื่อส่องคลิปแล้วพบว่า แท้จริงแล้วยังมีหนุ่มอีกคนที่เดินเคียงข้างไปกับ แอฟ ทักษอร และยังเป็นคนที่ถือผ้าคลุมไหล่ให้ด้วย ซึ่งหนุ่มคนดังกล่าวคือ นนกุล ชานน สันติธรกุล ซึ่งงานนี้ไม่รู้ว่าทั้งคู่มาด้วยกันสถานะอะไร แต่

นนิเคอิ คณะกรรมการพัฒนาซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ แต่งตั้ง นายชานน สันตินธรกุล หรือ “นนกุล” เป็นคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมด้านภาพยนตร์ วันที่ 4 มกราคม 2567

ยังคงเป็นที่จับตามองมากเหลือเกินในช่วงนี้ สำหรับความสัมพันธ์ของคู่รักต่างวัย แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ กับพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง นน ชานน สันติธรกุล หรือ นนกุล เพราะนับตั้งแต่เปิดตัวคบหาดูใจ